วิธีการเลือกร้านพวงหรีดที่จะได้ของตามสั่ง ไม่ทิ้งงาน และไม่มีทางผิดหวัง

วิธีการเลือกร้านพวงหรีดที่จะได้ของตามสั่ง ไม่ทิ้งงาน และไม่มีทางผิดหวัง

เนื่องจากในปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดนั้นสูงขึ้นทุกรูปแบบ ทุกวงการ แม้แต่กระทั่งวงการร้านพวงหรีดและดอกไม้สดก็มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้น จึงทำให้มีร้านขายพวงหรีดให้เลือกมากมายจนบางครั้งเราก็เลือกไม่ถูกว่าจะใช้บริการร้านไหนดี จะลองเสี่ยงดวงไปก่อนหรือจะพยายามเลือกหาร้านที่ดีไปเลย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วหากเรานำเทคนิคดี ๆ มาเป็นตัวช่วยในการเลือกหาร้านพวงหรีดที่ดีให้ได้แล้วละก็ เราก็จะมีโอกาสได้พวงหรีดตามสั่งและทันเวลาอย่างที่ใจเราต้องการแน่นอน

วิธีการสังเกตหาร้านพวงหรีดที่ดีมีคุณภาพ

  1. เป็นร้านที่สามารถให้คำปรึกษาเรื่องพวงหรีดได้ทุกรูปแบบ มีคำตอบให้สำหรับทุกคำถามที่เกี่ยวข้องกับพวงหรีด ซึ่งความสามารถในการให้คำปรึกษาและตอบคำถามที่ยากหรือหลากหลายได้นั้น แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความมีประสบการณ์สูง
  2. มีผลงานให้ดูทั้งแบบของจริงและรูปภาพตัวอย่าง เพื่อให้เห็นขนาดและรูปแบบของพวงหรีดที่แล้วเสร็จก่อนตกลงสั่งจริงว่าเป็นไปตามความต้องการของเราหรือไม่
  3. มีหน้าร้านที่ตรวจสอบได้ มีช่องทางในการติดต่อสะดวก ครบถ้วนและชัดเจน เช่น บอกชื่อร้าน ที่อยู่พร้อมแผนที่อย่างละเอียด มีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้มากกว่า 1 เบอร์ มีช่องทางออนไลน์ทั้งหน้าเว็บ Facebook ไลน์ และอินสตาแกรมให้ติดต่อครบถ้วน
  4. ควรเป็นร้านพวงหรีดที่อยู่ใกล้สถานที่ที่เราต้องการส่งพวงหรีดหรือมีสาขาที่สามารถส่งพวงหรีดได้รวดเร็ว เพราะหากเราใช้บริการร้านที่มีผลงานดีแต่อยู่ห่างไกล ต้องใช้เวลาในการส่งนาน ก็อาจเพิ่มโอกาสเสี่ยงในการเกิดความเสียหายกับพวงหรีด การหลงทาง ส่งผิดที่ หรือส่งล่าช้าได้
  5. แจ้งราคาพวงหรีดและค่าบริการต่าง ๆ ให้ทราบอย่างชัดเจนครบถ้วน ก่อนเริ่มงานจริง เพื่อแสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่มีการเพิ่มค่าใช้จ่ายตอนท้ายขึ้นมาโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ไม่มีประวัติเสียหายทั้งในเรื่องของการบริการ เช่น การส่งพวงหรีดไม่ตรงเวลา ส่งผิดสถานที่หรือผิดแบบ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องคุณภาพของพวงหรีด เช่น ใช้ดอกไม้ไม่สดหรือของตกแต่งที่ไม่มีคุณภาพ หลุดร่วงง่าย ไม่มีความประณีต และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือต้องไม่มีประวัติเรื่องการฉ้อโกง หนีหาย หรือทิ้งงาน
  7. เป็นร้านพวงหรีดที่มีชื่อเสียง มีผลงานและการบริการเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งเราอาจจะสอบถามได้จากคนรู้จัก ผู้ที่เคยใช้บริการ หรือการค้นหาข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ

หากเราสามารถหาร้านที่มีคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นจนเจอ ได้ลองใช้บริการแล้วดีจริงจนกลายเป็นร้านพวงหรีดในดวงใจได้ ความปรารถนาดีที่เราต้องการส่งผ่านพวงหรีดก็จะไปถึงผู้รับได้อย่างแท้จริง

ติดต่อสั่งซื้อพวงหรีด

โทรศัพท์: 094-7813630 หรือ 085-3213735
อีเมล: reedthamma@gmail.com
Line ID: @reedthamma (มีตัว “@” ข้างหน้าด้วยนะคะ)
เพิ่มเพื่อน

วิธีการเลือกร้านพวงหรีดที่จะได้ของตามสั่ง ไม่ทิ้งงาน และไม่มีทางผิดหวัง
วิธีการเลือกร้านพวงหรีดที่จะได้ของตามสั่ง ไม่ทิ้งงาน และไม่มีทางผิดหวัง